top of page

Vé máy bay đi Singapore giá bao nhiêu?

Vé máy bay đi Singapore luôn được khá nhiều người tại Việt Nam quan tâm khi Singapore là một đất nước phát triển hàng đầu khu vực Đông Nam Á và trên thế giới về giao dục, y tế và có nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Có khá nhiều hãng hàng không cung cấp các chặng bay đi Singapore từ Việt Nam như : Vietnam Airline, Jetstar, Vietjet Air, Singapore Airlines... và nhiều hãng khác.Tuy nhiên giá vé máy bay đi Singapore luôn có sự thay đổi liên tục tại từng thời điểm trong năm.

Trái với suy nghĩ của nhiều người về chi phí cho một chiếc vé máy bay đi Singapore luôn được giữa ở mức cố định. Thực tế giá vé thay đổi gần như theo ngày theo giờ điều này phụ thuộc chính vào số lượng ghế còn trống trong chặng bay. Có khá nhiều người cho rằng các đại lý vé máy bay tự ý thay đổi mức giá vé tuy nhiên thực tế giá vé thay đổi là do bên hãng bay quyết định.

giá vé máy bay đi Singapore

Ngoài ra, giá vé máy bay đi Singapore còn phụ thuộc vào giờ bay, địa điểm bay. Nếu bạn cần ngay một chiếc vé đi Singapore cách thời điểm hiện tại từ 2 - 3 ngày giá vẻ khá cao, thậm chí có cả trường hợp không còn vé. Trong trường hợp bạn xác định chính xác thời gian bay từ trước đó có thể là từ 2 đến 3 tháng hoặc hơn thế và bạn tiến hành đặt vé từ đại lý khi đó giá vé đi Singapore sẽ rẻ hơn một con số đáng kể. Về thời gian bay, các chuyến bay có giờ bay vào ban ngày sẽ có giá cao hơn so với chuyến bay có giờ bay vào buổi tối.

vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Một vấn đề khác đó chính là vấn đề chọn hành trình bay Transit (nối chuyến). Thực tế người mua khá khó khăn trong việc tìm mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore theo đường bay thẳng. Tuy nhiên, vẫn có một giải pháp khác đó chính là chọn hành trình bay transit (nối chuyến). Ví dụ, thay vì bay thẳng từ TPHCM đi Singapore hoặc từ Hà Nội đi thẳng Singapore, người mua có thể chọn hành trình transit quá cảnh ở một sân bay nào đó trước khi đến Singapore. Vậy ưu điểm của hành trình bay transit là gì? Khi chọn hành trình bay transit tức khi đó giá vé sẽ rẻ hơn so với khi bay thẳng. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của hành trình bay transit đó chính là gây mất khá nhiều thời gian và gây ra sự mệt mỏi cho người bay vì phải quá cảnh tại một điểm trung gian trước khi đến Singapore. Thông thường hành trình bay transit sẽ do phía đại lý tư vấn cho khách hàng.

Giá vé máy bay đi Singapore còn phụ thuộc vào đó là chặng bay 1 chiều hay khứ hồi. Tất nhiên giá vé 1 chiều sẽ rẻ hơn giá vé khứ hồi.

Thương hiệu, chất lượng dịch vụ chuyến bay sẽ ảnh hưởng đến giá vé. Điểm hình nhất tại 3 hãng hàng không lớn nhất Việt Nam là Vietnam Airline, Jetstar, Vietjet Air thì giá vé của Vietnam Airline sẽ cao hơn 2 hãng còn lại.

Thông thường để có một chiếc vé máy bay đi Singapore giá rẻ, tốt nhất người mua nên tìm đến các đại lý vé máy bay cấp 1. Vì đại lý cấp 1 là đại lý trực tiếp làm việc với hãng bay, vấn đề xử lý các trường hợp xảy ra ngoài ý muốn như về thời gian bay, thay đổi hành trình bay đại lý cấp 1 sẽ xử lý tốt hơn. Khi người dùng tự mình đặt vé thông thường sẽ bị thu một khoảng phí dịch vụ đặt vé con số này có thể cao hơn so với khi đặt vé qua đại lý.

Liên hệ đặt vé qua: Địa chỉ: Tầng Trệt Tòa Nhà Resco, 94-96 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 38 288 288 - Fax: 028 38 288 289

Hotline: +84 93 88888 18

Comments


bottom of page