top of page

Cách mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore như thế nào?

Giá một chiếc vé máy bay đi Singapore cao hay thấp thụ thuộc lớn vào từng thời điểm khác nhau trong năm. Nhưng để mua được một chiếc vé giá rẻ bạn cần phải có kinh nghiệm chọn mua hoặc chí ít bạn có thể nhờ phía đại lý hỗ trợ mua vé.

Không phải lúc nào đều có vé giá tốt đi Singapore hầu hết để có được một chiếc vé giá rẻ cách hữu hiệu nhất đó chính là săn vé giá rẻ từ các chương trình khuyến mãi của các hãng.

cách đặt vé máy bay giá rẻ đi singapore

Các chương trình khuyến mãi giá vé đi Singapore có thể diễn ra ở chiều đi hoặc đồng thời trên cả 2 chiều. Với các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không Việt Nam bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được trên website hoặc qua mạng xã hội. Nhưng với các hãng hàng không quốc tế bạn nên gọi vào những đại lý hoặc nhờ họ canh vé.

Một cách khác giúp bạn có vé giá rẻ đi Singapore là lựa chọn chiều đi và chiều về khác hãng bay. Nếu hãng bay A khuyến mãi chiều đi, hãng B khuyến mãi chiều về thì bạn hoàn có thể tiết kiệm được một số tiền khá lớn. Con số tiết kiệm này sẽ khá lớn khi so với khi bạn đặt cùng một hãng bay cho cả chiều đi và chiều về nhưng chỉ khuyến mãi giá vé 1 chặng.

Hành trình bay transit là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chiếc vé đi Singapore. Hiện nay, đi Singapore bạn có thể quá cảnh tại Malaysia hoặc Philippines trong trường hợp giá tổng chi phí cho hành trình bay transit này thấp hơn chi phí của một chiếc vé bay thẳng.

Chọn hãng hàng không giá rẻ, là một giải pháp giúp một tiết kiệm được một khoản tiền kha khá khi mua vé đi Singapore. Chênh lệch về giá rẻ máy bay giữa các hãng hàng không hiện nay khá lớn nếu như bạn không quan tâm quá nhiều về dịch vụ chuyến bay.

Đi Singapore tránh vào mùa du lịch của quốc gia này sẽ giúp bạn tránh được phải mua vé với giá cao. Vào các tháng cao điểm du lịch của Singapore có rất nhiều người đi từ Việt Nam sang quốc gia này để tham quan du lịch.

Vậy giải pháp tối ưu nhất giúp bạn có một chiếc vé bay giá rẻ đi Singapore gồm có những gì?

+ Canh vé khuyến mãi

+ Chọn bay khác hãng khi có chương trình khuyến mãi riêng (đối với vé hành khách bay cả 2 chuyến đi và về).

+ Chọn hành trình bay Transit trước khi đến Singapore.

Nhưng một thực tế cho thấy việc tự mua vé của phần lớn người đi Singaore luôn tốn kém nhiều chi phí hơn là mua vé qua đại lý. Có nhiều nguyên nhân để giải thích cho vấn đề này như cách tính giá vé do đại lý booking từ hãng khác cách tính dành cho người dùng cá nhân booking trực tiếp qua hệ thống online , các chương trình khuyến mãi tuy diễn ra thường xuyên nhưng phần lớn số lượng vé vẫn vào tay các đại lý (người dùng cá nhân nhờ đại lý book vé), hành trình bay transit người dùng cá nhân khó có thể lựa chọn một cách tối ưu về thời gian và giá cả so với phía đại lý.

Comentarios


bottom of page