top of page

Quy định mang hành lý ký gửi của Vietjet

Hiện nay, hầu hết tất cả các hãng hàng không trên thế giới bao gồm cả 3 hãng nội địa là Jetstar, Vietjet và Vietnam Airlines đều quy định về hạn mức hành lý xách tay là 7kg chỉ với những khách vip hay những khách đặc biệt sẽ được mang nhiều hành lý xách tay hơn. Tuy nhiên với hành lý ký gửi các hãng hàng không sẽ có quy định riêng. Khi bạn chọn bay hãng nào nên tìm hiểu sơ qua về quy định mang hành lý ký gửi của hãng bay đó. Trong bài viết này sẽ nói rõ về quy định mang hành lý ký gửi của Vietjet Air.

Quy Định Hành Lý Ký Gửi Vietjet Air:

- Trọng lượng không quá 32kg

- Kích thước không quá : 119cm x 119cm x 81cm

- Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng quy định về hành lý ký gửi còn tùy thuộc vào gói cước ưu đãi trả trước tại website của hãng, phòng vé, đại lý hay trung tâm phục vụ khách hàng của Vietjet.

Giá cước hành lý ký gửi của Vietjet

Giá gói về hành lý ký gửi của hãng hàng không Vietjet Air được chia thành 4 gói cụ thể như sau:

- Gói hành lý 15 kg: 143.000 VND

- Gói hành lý 20 kg: 165.000 VND

- Gói hành lý 25 kg: 220.000 VND

- Gói hành lý 30 kg: 330.000 VND

Với hành lý kỷ gửi không phải tất cả những vật dụng không được mang theo ở hành lý xách tay đều được mang theo ở hành lý ký gửi.

1. Các vật phẩm không được đóng gói theo đúng qui định của hành lý ký gửi.

2. Các vật phẩm có thể gây nguy hại cho máy bay hoặc tài sản trên máy bay.

3. Các vật phẩm bị cấm theo qui định của luật áp dụng, qui định của bất kỳ hãng bay quốc gia nơi bay đến, bay đi hoặc bay qua.

4. Các vật phẩm theo nhận định của hãng hàng không là không thích hợp cho việc vận chuyển do trọng lượng, hình dáng, kích thước hoặc tính chất của chúng.

5. Các vật phẩm dễ vỡ và hư hỏng.

6. Hài cốt hoặc hài cốt động vật.

7. Hải sản và các đồ ăn như thịt đông lạnh, tuy nhiên nếu có thể mang theo hành lý xách tay nếu được hãng hàng không chấp thuận khi chúng được đóng gói theo qui định. Nếu vật phẩm đông lạnh được chuyển dưới dạng thùng xốp, thùng giữ lạnh được phép làm thủ tục mang lên máy bay nếu quý khách hàng đồng ý cho kiểm tra đồ vật bên trong.

8. Súng và đạn dược không được mang lên máy bay.

9. Các loại chất nổ, khí gas, khí làm lạnh, chất rắn dễ cháy, hợp chất oxy hóa khử, chất ăn mòn, chất có từ tính, vật liệu oxy hóa (như chất tẩy trắng).

10. Các loại vũ khí như súng, kiếm, dao cổ và các vật phẩm tương tự, có thể được gửi theo hành lý ký gửi nhưng phải tuân theo qui định của chúng tôi vì một vài những lý do đặc biệt. Lưu ý: Quý khách hàng không nên bỏ các vật tư trang như tiền bạc, giấy tờ quan trọng trên hành lý ký gửi, tránh trường hợp thất thoát không đáng có. Chúc quý khách hàng có chuyến đi thuận lợi.

Xem thêm:

bottom of page