top of page

Đi du lịch Singapore nên mặc trang phục gì?

Bạn từng đi du lịch chắc hẳn đều hiểu rõ rằng việc chuẩn bị trang phục cho chuyến đi rất quan trọng. Đặc biệt khi du lịch nước ngoài khắc hẳn khi đi du lịch trong nước về khí hậu, nhất là pháp luật vì nếu bạn vi phạm pháp luật tại quốc gia khác sẽ rất khó khăn. Vậy khi đi du lịch tại Singapore bạn cần chuẩn bị trang phục như thế nào?

Quần áo

Khí hậu tại Singapore khá giống tại Việt Nam. Du khách có thể chọn các bộ quần áo, gọn gàng. Áo thun, quần Jean, váy, quần sort, áo sát cánh... Tuy nhiên khi vào thăm đền chùa bạn nên ăn mặc lịch sự. Vì vậy, bạn vẫn nên lựa chọn những trang phục kín đáo. Quần (váy) dài qua đầu gối, áo có tay và không bó quá sát.

Khi bạn tham quan tại những nơi sang trọng tại Singapore nên chuẩn bị những trang phục sang trọng, lịch sự.

Giày dép

Đi du lịch đồng nghĩa với việc du khách phải di chuyển nhiều, ghé thăm nhiều điểm du lịch. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị cho mình giày thể thao, giày vải mềm, hoặc giày lười. Đừng nên mang giày cao gót khi đi tham quan vì sẽ là bạn đau chân. Ngoài ra, hạn chế mang giày cột dây vì sẽ khá bất tiện khi phải cởi ra và mang vào.

Nón, dù và khăn choàng

Như đã nói thời tiết tại Singapore khá nóng và nhiều nắng. Tuy các điểm du lịch có nhiều cây xanh nhưng bạn vẫn nên đem theo dù hay nón. Khi bị nắng nóng quá nhiều sẽ làm bạn mất nước và mệt mỏi ảnh hưởng đến chuyến đi.

Tại các trung tâm thương mại của Singapore, du khách có thể cảm thấy lạnh vì hệ thống điều hòa mở khá lớn. Bạn nên chuẩn bị khăn choàng, vừa che nắng, vừa chống lạnh rất tiện lợi.

Nhìn chung trang phục quần áo khi đi du lịch tại Singapore khá giống khi bạn đi du lịch ở các thành phố biển tại Việt Nam. Nhưng khi du lịch nước ngoài nhất là một nước văn minh và phát triển như Singapore bạn cần hạn chế ăn mặc quá hở hang hoặc không nên mặc trang phục phản cảm.

Commentaires


bottom of page