top of page

Đi Singapore nên mua gì về làm quà?

Singapore là một điểm du lịch mà bạn nên đến trong đời, nhưng khi đến Singapore bạn đừng quên mua những món quà mang về tặng người thân. Tuy có nhiều tại Singapore bạn có thể mua làm quà nhưng bạn hãy chọn những món quà thực sự ý nghĩa và mang đậm tính Singapore. Vật khi đi Singapore nên mua gì về làm quà?

Quà lưu niệm hình sư tử biển Merlion

đi singapore nên mua gì về làm quà

Sự tử biển Merlion là linh vật nổi tiếng ở Singapore. Khi đến quốc gia này chắc hẳn bạn không thể không chụp ảnh và check in với bước tượng Merlion phun nước. Và sẽ thật thú vị hơn khi bạn mua một món quà lưu niệm hình sư tử biển Merlinon về làm quà cho bạn bè và người thân.

Nữ trang

Đồ trang sức của Singapore khá nổi tiếng trên thế giới không chỉ về chất lượng mà còn về tính sang trọng và họa tiết tinh xảo đẹp mắt vì thế đây là một món quà lưu niệm rất ý nghĩa.

Cao con hổ (tiger Balm), dầu gió Singapore

Nếu bạn khó khăn trong khâu lựa chọn quà khi đi du lịch ở Singapore hãy lựa chọn cao con hổ Tiger balm, một loại cao dầu xoa bớp nổi tiếng ở quốc đảo này và là thương hiệu giảm đau hành đầu thế giới hiện nay.

Giống như cao con hổ, dầu gió Singapore rất nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới. Bạn nên mua dầu gió xanh con Ó Singapore, đây là thương hiệu nổi tiếng trong 50 năm qua.

Đười ươi chồi bông OrangUtan

Bạn có thể mua đười ươi nhồi bông tặng bạn gái của mình. Bạn có thể mua đười ươi nhồi bông Orang Utan, tại vườn bách thú Singapore hoặc sân bay Changi.

Quần áo thời trang

Khi dạo quanh các tuyến phố ở Singapore, du khách dễ dàng bắt gặp những thương hiệu nổi tiếng như: Giordano, Esprit, Fox, Bossini, G2000, BYSI,... hoặc bạn có thể mua quần áo thời trang tại những khu chợ, trung tâm thương mại lớn trên đại lộ Orchard Road, nơi được mệnh danh là thiên đường mua sắm dành cho bạn.

Sản phẩm thủ công mỹ nghệ

Nếu bạn muốn tìm một món quà độc đáo, tinh xảo, bạn hãy ghé qua trung tâm thủ công mỹ nghệ Singapore tọa lạc tại khu Chinatown.

Sốt Laksa - Laksa paste

Laksa paste là đặc sản của Singapore mà khi bạn đến quốc này nên mua mang về nhất dù là cho bạn hay làm quà cho người thân. Sốt Laksa là món ăn truyền thống của người Peranakan, được tạo ra từ nhiều nguyên liệu khác nhau.

Thịt heo khô Singapore (Bak Kwa) ở Fragrance Foodstuff

Bak Kwa là món ăn nổi tiếng ở Singapore, thường được dùng như một món quà tặng vào dịp tết nguyên đán. Fragrance Foodstuff là địa chỉ đầu tiên bán Bak Kwa với nhiều hương vị khác nhau như mật ong, gà hoặc cá sấu...

Mứt Ya Kun Kaya

Đây là món mứt rất ngon làm từ cốt dừa, trứng và đường lá dứa. Người dân Singapore thường ăn kèm món này cùng với bánh mỳ và uống cafe. Đây là một món ăn đặc trung của quốc đảo Sư Tử mà bạn nên mua.

Những món quà lưu niệm trên đều là những thứ có thể mang lên máy bay. Riêng với trang sức bạn nên mua một vài món kích thước nhỏ nếu không muốn bị hải quan tịch thu và không hoàn trả.

Comments


bottom of page