top of page

Đi Singapore nên ăn gì?

Khi đi du lịch nước ngoài, ngoài việc tham quan những cảnh đẹp, công trình và chắc hẳn bạn không thể bỏ qua việc thưởng thức những món ăn tại quốc gia đó. Thường khi đến Singapore nhiều người sẽ không thể bỏ qua những món ăn này.

Cua sốt cay Chili Crab: Đây được xem là một món ăn mang đậm tính Singapore. Món ăn này được chính người Sing chế biến ra vào những năm 1950. Đây được được xem là món ăn truyền thống của đất nước Singapore. Cua sốt cay chính là 1 trong 50 món ăn ngon nhất thế giới theo đánh giá của CNN.

Thịt xiên Satay: Đây là món ăn đường phố tại quốc đảo sư tử từ rất lâu. Món ăn này sẽ rất thú vị khi ăn vào buổi tối. Nó được làm từ thịt lợn, thịt bò và được ướp với gia vị đặc trưng. Thịt xiên Stay thường được ăn kèm với nước sốt đậu phộng và một chút tương ớt cay cùng với bánh mỳ.

Cơm gà Hải Nam: Một món ăn khác khi bạn đến hàng quốc nên thưởng thức nhất là cơm gà hải nam có nguồn gốc từ Trung Quốc. Đĩa cơm thơm và dẻo, nấu bằng nước gà béo có thêm vị bổ dinh dưỡng có chút cay cay của thịt gà chấm tương ớt, kết hợp với vị thanh mát của dưa chuột có khả năng kích thích tiêu hóa cho thực khách.

Bánh Kaya nướng: Khi bạn đến thăm đại lộ Maxwell tại thủ đô Singapore đừng quên thưởng thức mớn bánh kaya nướng. Đây được mệnh danh là món ăn quốc gia của Singapore. Bạn sẽ khó lòng quên được hương vị của món ăn này với những lát bánh mỳ thơm phứt, dậy mùi trứng sữa ngầy ngậy, kẹp giữa là dòng nhân có mùi lá dưa thơm.

Trên là 4 món ăn mà bạn nên thưởng thức nhất khi đến Singapore nó sẽ giúp bạn có thêm sự trải nghiệm thú vị về ẩm thực của quốc gia này.

Comments


bottom of page