top of page

Đi Singapore nên chơi gì?

Singapore không chỉ nổi tiếng với quốc gia có nền kinh tế mạnh, khi ngoài vấn đề kinh tế quốc đảo sư tử còn nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp và công trình kiến trúc độc đáo. Khi chuẩn bị du lịch Singapore không ít người thường hay đặt ra câu hỏi khi đến Singapore nên chơi gì? Thậm chí nhiều người còn e ngại rằng quốc gia này có diện tích khá khiêm tốn nên sẽ không có nhiều cảnh đẹp. Tuy nhiên bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi tại bài viết này sẽ liệt kê nhiều địa điểm du lịch tại Singapore mà bạn có thể ghé thăm khi du lịch tại đây.

+ Đập nước Marina Barrage: Đập nước này nằm ngay vị trí trung thâm của thành phố Singapore, có tác dụng ngăn không cho nước ngọt vào biển. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức bầu không khí trong lành.

+ Bay South Garden: Sẽ thiếu xót khi đi du lịch tại Singapore bạn không thể ghé thăm qua địa điểm nổi tiếng này. Đến đây bạn sẽ tận mắt nhìn thấy những cây có kích thước khổng lồ hấp thu ánh nắng mặt trời vào ban ngày và tỏa ảnh sáng vào ban đêm.

+ Công viên sư tử biển Merlion Park: Khi đến Singapore không thể bỏ qua địa điểm check in tại công viên sư tử biển Merlion Park. Tại đây có biểu tượng chú sư tử biển Merlion Park phun nước một hình ảnh quá quen thuộc mà bạn đã từng thấy khi nói đến quốc gia này.

+ Clarke Quay: Với những ai yêu tích sự rộn ràng, đông vui, Clarke Quay là địa điểm không thể bỏ lỗ trong chuyến du lịch Singapore của mình.

Ngoài những địa điểm trên khi đến Singapore bạn có thể tham gia các trò chơi như:

+ Nhảy dù trong nhà với iFly: Tại đây bạn sẽ có được trải nghiệm nhảy dù giống như thực với hệ thống ống gió 16.5FT và bạn sẽ được hướng dẫn viên nhảy dù hướng dẫn trải nghiệm trong vòng 2 giờ.

+ Tham quan “ngôi nhà” của thú bơm hơi khổng lồ: Tại đây bạn có thể tìm kiếm các loại thú bơm hơi khổng lồ trong 6 khu và 1 mê cung. Toàn bộ những thứ khổng lồ nơi đây được thiết kế tinh xảo, giống như thật và đẹp mắt.

+ Khám phá thế giới “lừa đào”: Đây là nơi sử dụng công nghệ 3D nó sẽ đánh lừa thị giác của bạn đén bất ngờ.

コメント


bottom of page