top of page

Thời gian đi máy bay từ Việt Nam đến Singapore

Việt Nam và Singapore là 2 quốc gia cùng nằm trong khu vực Đông Nam Á nên thời gian bay giữa 2 nước không quá lớn. Để đi từ Việt Nam để Singapore hành khách sẽ khởi hành tại 2 sân bay Nội Bài và Tân Sân Nhất. Thời gian bay từ Việt Nam đến Singapore sẽ phụ thuộc chủ yếu vào vị trí điểm khởi hành và hãng bay cụ thể như sau:

Thời bay từ Hà Nội (Nội Bài) đến Singapore

Thời gian bay từ Hà Nội đến Singapore sẽ vào khoảng 3h25 – 4h25 tùy thuộc vào hãng hàng không. Thời gian bay này là thời gian cho một chuyến bay thẳng không phải quá cảnh tại bất kỳ sân bay nào.

Thời gian bay từ TPHCM (Tân Sơn Nhất) đến Singapore

Đối với các chuyến bay xuất phát tại Sài Gòn đến Singapore bạn sẽ mất khoảng từ 1h50 đến 2h bay tùy vào hãng bay.

Có khá nhiều hãng bay khai thác chặng bay từ Việt Nam đến Singapore như: Singapore Airlines, Vietnam Airlines, Jestar Asia, Malaysia Airlines, Thai Airways… Mỗi hãng hàng không sẽ có mức giá khác nhau. Đối với chặng bay từ Hà Nội - Singapore giá vé dao động từ 66 đến 282USD, trong khi đó chặng TPHCM – Singapore sẽ có giá rẻ hơn một ít.

Như vậy thời gian bay từ Việt Nam đến Sing không quá lâu bạn nên chọn hành trình bay thẳng thay vì chọn hành trình bay transit để tiết kiệm thời gian, nếu như kế hoạch du lịch của bạn không ghé qua thêm một quốc gia nào khác.

bottom of page