top of page

Thời gian bay từ Singapore đến Maldives bao lâu?

Maldives là một trong những thiên đường du lịch nổi tiếng thế giới với những hòn đảo nhỏ và khung cảnh biển đẹp. Để đến được Maldives bạn có thể bay từ Malaysia, Trung Quốc, Singapore và Thái Lan. Tại những quốc gia sẽ có thời gian bay khác nhau. Vậy thời gian bay từ Singapore đến Maldives mất bao lâu?

Lên kế hoạch du lịch cùng lúc Singapore và Maldives sẽ rất thú vị khi cả 2 đều là thiên đường du lịch nổi tiếng trong khu vực và thế giới. Tuy nhiên để có chuyến du lịch thú vị bạn sẽ phải chuẩn bị kỹ nhất là hành trình thời gian bay giữa 2 nơi.

Theo đó nếu bạn bạn xuất phát từ sân bay Changi (Singapore) bay thẳng đến Maldives thời gian bay từ 4h30 đến 5h bay tùy thuộc vào hãng bay và điều kiện thời tiết.

Trong khi đó nếu bạn chọn hành trình bay quá cảnh thường 1 điểm quá cảnh thời gian bay sẽ kéo dài từ 7h đến 14h bay tùy thuộc vào quốc gia mà bạn chọn nơi quá cảnh.

Giá vé máy bay từ Singapore đến Maldives là bao nhiêu? Với chuyến thẳng từ Singapore đến Maldives sẽ có giá dao động từ 15 đến 20 triệu đồng. Trong khi đó với hành trình bay nối 1 chuyến sẽ có giá rẻ hơn khá nhiều dao động từ 8 – 10 triệu đồng. Thực tế nếu bạn có nhiều thời gian cho cả hình trình du lịch của mình bạn có thể lựa chọn bay nối chuyến để tiết kiệm chi phí. Ngược lại, nếu chuyến đi của bạn giới hạn về thời gian, bạn có thể lựa chọn hành trình bay thẳng với giá vé hơn.

bottom of page